IV. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
- Chính sách này được áp dụng với hầu hết với tất cả những khách hàng tham gia mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Điện Máy Nam Việt.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
Các điều kiện khác
- Một số trường hợp đặc biệt không được áp dụng chính sách “Vận chuyển, lắp đặt miễn phí”. Chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng ngay khi mua hàng.
- Các chi phí phát sinh như phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do Công ty CP Sản Xuất TM và DV Nam Việt tự điều phối và quyết định.
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng Tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại các điểm bán hàng hoặc kho hàng của Điện Máy Nam Việt.
- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng tận nơi.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà, chiến tranh, dịch bệnh… Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh, số lượng lớn cần xuống hàng xe tải đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi,chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm giao nhận.
V. KIỂM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬN
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Trường hợp Quý Khách phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bị rách, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0988543688.
Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được thanh toán tiền mặt khi nhận) và nhận hàng.
Lưu ý:
Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, dienmaynamviet.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
VI. THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS CÓ TRÁCH NHIỆM SAU ĐÂY:
* Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:
Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa có trách nhiệm phải thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.
Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa có trách nhiệm xem hàng và đồng kiểm với khách hàng tại thời điểm giao hàng.
Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics khi nhận hàng hóa cần tiến hành kiểm tra đúng chủng loại hàng hóa, điểm giao hàng đã được ghi nhận. Và tiến hành xác định đúng về các thang đo của hàng hóa để tính phí giao hàng.
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng có trách nhiệm phải thông báo ngay cho khách hàng;
Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải có trách nhiệm thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;
* Một số trường hợp được miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics như sau:
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
- Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
VII. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bị rách, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0988543688.
– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bị rách, bóp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.