QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Trường hợp trả lại hàng

Tất cả các sản phẩm do ĐIỆN MÁY NAM VIỆT bán ra không được trả lại trừ các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm bán ra không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn hàng Quý khách đặt
  2. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục lại được.

Trường hợp đổi hàng

Quý khách được đổi sang sản phẩm khác với điều kiện

  1. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua
  2. Quý khách phải mang sản phẩm đến các điểm bán hàng của Điện Máy Nam Việt để được đổi. Trường hợp ở xa Quý khách có thể gửi hàng đến Điện Máy Nam Việt, mọi chi phí đổi hàng do Quý khách chi trả.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI, TRẢ HÀNG

  1. Sản phẩm đổi, trả hàng phải chưa sử dụng, còn nguyên tem mác, bao bì, phụ kiện đi kèm
  2. Sản phẩm phải còn nguyên trạng, không bị móp méo, hỏng hóc do lỗi của Quý khách hàng
  3. Đầy đủ giấy tờ chúng tôi đã cung cấp cho Quý khách: Phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, phiếu thu, hóa đơn bán hàng…
  4. Thời gian đổi, trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày mua hàng

Giới hạn trách nhiệm

Nam Việt chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.

  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG :

–       Quý khách liên hệ trực tiếp với số hotline 0988543688. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nam Việt.

–       Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

–       Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh số điện thoại 0971.787.002 để được hỗ trợ kịp thời hơn.

  1. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC HOÀN TIỀN

–       Xin Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 3 – 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Quý khách.

–       Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua Hotline 0988543688. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.

Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể hoàn trả lại số tiền mà Quý khách trả cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như chi phí giao hàng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và các chi phí phát sinh khách sẽ không được hoàn

 

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Liện hệ trước kinh doanh số điện thoại 0971.787.002 để được hướng dẫn chi tiết.

Trân trọng !